ทสจ.ระยอง ร่วมประชุมกับคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาติดตามผลการดำเนินงานและศึกษาแนวทางการแก้ไขปัญหาช้างป่าอย่างยั่งยืน รวมทั้งมาตรการเยียวยาความเสียหายให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบ สภาผู้แทนราษฎร ครั้งที่ 25

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม 2567 เวลา 13.00 น. นายเฉลิม พุ่มไม้ ผู้อำนวยการสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดระยอง พร้อมด้วยนายจักรกฤษณ์ นิตรมร ผู้อำนวยการส่วนทรัพยากรธรรมชาติ เข้าร่วมประชุมกับคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาติดตามผลการดำเนินงานและศึกษาแนวทางการแก้ไขปัญหาช้างป่าอย่างยั่งยืน รวมทั้งมาตรการเยียวยาความเสียหายให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบ สภาผู้แทนราษฎร ครั้งที่ 25 ณ ห้องประชุม CA411 ชั้น 4 อาคารรัฐสภา กรุงเทพมหานคร

โดยมี นายศักดิ์ชาย ตันเจริญ ประธานคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาติดตามผลการดำเนินงานและศึกษาแนวทางการแก้ไขปัญหาช้างป่าอย่างยั่งยืน รวมทั้งมาตรการเยียวยาความเสียหายให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบ สภาผู้แทนราษฎร เป็นประธานการประชุมฯ เพื่อชี้แจงความคืบหน้าแผนปฏิบัติการของส่วนราชการที่เกี่ยวข้องในการป้องกันหรือแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากภัยช้างป่า ปัญหาอุปสรรค ข้อคิดเห็น และข้อเสนอแนะเพิ่มเติม ให้ที่ประชุมคณะกรรมาธิการฯ ได้พิจารณาและรับทราบ