ประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อกำหนด แผนและแนวทางการยืนยันผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษา ของสถานศึกษานำร่องในพื้นที่นวัตกรรมการศึกษาจังหวัดระยอง

สิบโทไชยยันต์ เกิดเหมาะ ศึกษาธิการจังหวัดระยอง มอบหมายให้นายพิทยุตม์ กงกุล รองศึกษาธิการจังหวัดระยอง พร้อมด้วยนางสาวสุทธิมาศ อภิรักษ์วณิชย์ ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ และนางสาวศิรินทร์ธาร รอดแก้ว เจ้าหน้าที่พื้นที่นวัตกรรมการศึกษาจังหวัดระยอง เข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อกำหนด แผนและแนวทางการยืนยันผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษา ของสถานศึกษานำร่องในพื้นที่นวัตกรรมการศึกษาจังหวัดระยอง ประจำปีการศึกษา 2566 ในวันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2567 วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2567 และ วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567 เวลา 09.00น. เพื่อกำหนดแผน และแนวทางการยืนยันผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษาของสถานศึกษานำร่องในพื้นที่นวัตกรรมการศึกษาจังหวัดระยอง ประจำปีการศึกษา 2566

ซึ่งได้รับการสนับสนุนงบการดำเนินงานจากสถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศไทย (TDRI) โดยมีนายธีรศักดิ์ จิระตราชู เป็นวิทยากรดำเนินการ กลุ่มเป้าหมายเป็นผู้บริหารสถานศึกษา ครู และศึกษานิเทศก์ ของสถานศึกษานำร่อง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาระยอง เขต 1 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาระยอง เขต 2 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาชลบุรี ระยอง องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน จำนวน 26 คน ณ หาดแสงจันทร์รีสอร์ท

บังเอิญ ชาญด้วยกิจ/รายงาน