พิธีเปิดการแข่งขันเขาน้อยออฟโรด ชาแลนจ์ 2024 จังหวัดระยอง

วันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10.00 น. นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง มอบหมายให้ นายเรืองฤทธิ์ ประกอบธรรม ปลัดจังหวัดระยอง เป็นประธานพิธีเปิดการแข่งขันเขาน้อยออฟโรด ชาแลนจ์ 2024


โดยมี นายไชยวัฒน์ ภูมิละมัย ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ จังหวัดระยอง นายวัชรพล สารสอน ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานระยอง
นายอานนท์ วงศ์แย้ม นายอำเภอเขาชะเมา กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ หัวหน้าส่วนราชการ นายกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และประชาชน เข้าร่วมกิจกรรม ณ สนามออฟโรด องค์การบริหารส่วนตำบลเขาน้อย อำเภอเขาชะเมา จังหวัดระยอง


ซึ่งองค์การบริหารส่วนตำบลเขาน้อย ดำเนินการจัดแข่งขัน เขาน้อยออฟโรด ชาแลนจ์ 2024 ระหว่างวันที่ 1-4 กุมภาพันธ์ 2567 มีผู้เข้าร่วมการแข่งขันจากทั่วประเทศ จำนวน 150 ทีม และจากประเทศเพื่อนบ้าน จำนวน 12 ทีม เพื่อหารายได้สร้างสถานีสุขภาวะ สมทบทุนช่วยเหลือกลุ่มเปราะบาง และเป็นทุนการศึกษาแก่นักเรียนในพื้นที่ อีกทั้งเป็นส่งสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ตำบลเขาน้อยและประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวชุมชน เสริมสร้างภาพลักษณ์การท่องเที่ยว รวมถึงการกระตุ้นเศรษฐกิจให้มีสภาพคล่องตัว สร้างงาน สร้างรายได้ ให้แก่ประชาชนในพื้นที่

บังเอิญ ชาญด้วยกิจ/รายงาน