แจ้งประชาสัมพันธ์การถ่ายทำภาพยนตร์ เรื่อง “Operation Undead ยวท.สมรภูมิคืนชีพ” ในระหว่างวันที่ 14 – 20 มกราคม 2567 ณ บริเวณตลาดชุมชนบ้านเก่าปากน้ำประแส

แจ้งประชาสัมพันธ์การถ่ายทำภาพยนตร์ เรื่อง “Operation Undead ยวท.สมรภูมิคืนชีพ” ในระหว่างวันที่ 14 – 20 มกราคม 2567 ณ บริเวณตลาดชุมชนบ้านเก่าปากน้ำประแส และบริเวณชายหาดประแส (หาดปล่อยปู) เรือหลวงประแส


🎬🎬ด้วยบริษัท ก้องเกียรติ โปรดักชั่น จำกัด (สำนักงานใหญ่) เป็นผู้ดำเนินการผลิตและถ่ายภาพยนตร์ เรื่อง “Operation Undead ยวท.สมรภูมิคืนชีพ” ภาพยนตร์ดังกล่าวเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ทหารญี่ปุ่นยกพลขึ้นบก ซึ่งกำกับการแสดงโดยคุณก้องเกียรติ โขมสิริ ทางบริษัทฯ เห็นว่าสถานที่ในตำบลปากน้ำกระแสเหมาะสมและสวยงามตรงตามบทประพันธ์และเพื่อเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดระยอง ให้เป็นที่รู้จักโดยทั่วไป โดยขอความอนุเคราะห์ใช้สถานที่บริเวณตลาดชุมชนบ้านเก่าปากน้ำประแส และบริเวณชายหาดประแส (หาดปล่อยปู) เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์ มีรายละเอียดดังนี้


🎬 วันที่ 14-20 มกราคม 2567 ใช้สนามฟุตบอลในร่ม (กงลิ) ซอยเทศบาล 1 เป็นสถานที่จัดเตรียมอุปกรณ์ถ่ายทำในแต่ละวัน
🎬 วันที่ 15-16 มกราคม 2567
– ตั้งแต่เวลา 09.00น.-18.00 น. โดยประมาณ เข้าเซ็ตอัพ พื้นที่บริเวณซอยในชุมชนตลาดบ้านเก่า ( ช่วงบริเวณหน้าพิพิธภัณฑ์ปากน้ำประแสยาวไป100-200 เมตร) เป็นฉากยุวชนทหารไทยหนีการฝึกทหารไปเที่ยวตลาดและปั่นจักยานหนีครูฝึกในตลาด
– เข้าเซ็ตอัพบริเวณชายหาดประแส (หาดปล่อยปู) ในวันที่ 15 มกราคม 2567 โดยนำขอนไม้ซากเรือเก่าไปตั้งภายในบริเวณ โดยเซ็ตอัพพื้นที่เพื่อถ่ายทำฉากทหารญี่ปุ่นยกพลขึ้นบกในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 มีการปะทะกับทหารไทย
– เข้าเซ็ตฉากบริเวณระเบียงพิพิธภัณฑ์ชั้น2 โดยตกแต่งให้สวยงาม โดยวางอุปกรณ์ให้เหมาะสมเข้ากับยุคสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 เนื่องด้วยวันถ่ายทำจะมีนักแสดงขึ้นไปยืนโบกมือบริเวณนี้


🎬 วันที่ 17 มกราคม 2567 ถ่ายทำบริเวณชุมชนตลาดบ้านเก่าปากน้ำ ประแสโดยมีจำนวนนักแสดงหลัก, นักแสดงสมทบและทีมงาน 80-100 คน โดยประมาณ
🎬 วันที่ 18 มกราคม 2567 ถ่ายทำบริเวณหาดปล่อยปูโดยมีจำนวนนักแสดงหลัก,นักแสดงสมทบและทีมงาน 80-100 คน โดยประมาณ
🚨🚨 สำหรับผู้ที่ไม่มีความจำเป็นขอให้หลีกเลี่ยงการใช้เส้นบริเวณสายเลียบแม่น้ำ บ้านพิพิธภัณฑ์ หมู่ที่ 2 /ถนนซอยปั๊มน้ำมันบริเวณกงลิเผยเฉียว และบริเวณชายหาดประแส (หาดปล่อยปู) เรือหลวงประแส

ขอบคุณ : เทศบาลตำบลปากน้ำประแส

บังเอิญ ชาญด้วยกิจ /รายงาน