จ.ระยอง ชวนชม ‘มหกรรมดนตรีที่ชายหาดระยอง’ หรือ Rayong long beach festival 2023@Laemmaephim สุดมันส์กับนักร้องวงดังบนชายหาดแหลมแม่พิมพ์ ชิมอาหารพื้นถิ่นและทะเลสดๆ

จ.ระยอง ชวนชม ‘มหกรรมดนตรีที่ชายหาดระยอง’ หรือ Rayong long beach festival 2023@Laemmaephim สุดมันส์กับนักร้องวงดังบนชายหาดแหลมแม่พิมพ์ ชิมอาหารพื้นถิ่นและทะเลสดๆ


เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 11 ต.ค.ที่ร้านอาหารซู้ดแอนด์เวอร์ติโก้ ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผวจ.ระยอง นายมนตรี ชนะชัยวิบูลวัฒน์ ที่ปรึกษานายก อบจ.ระยอง นางกัญญ์ชลา สุขิตรกูล ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง นางสุวรรณา โดตี้ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดระยอง และนายคเชนทร์ แจ่มใส นายกเทศมนตรีตำบลสุนทรภู่ ร่วมแถลงข่าวการจัดงาน ‘มหกรรมดนตรีที่ชายหาดระยอง Rayong long beach festival 2023@Laemmaephim ครั้งที่ 9’ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 20-22 ต.ค.นี้ ที่บริเวณชายหาดแหลมแม่พิมพ์ ต.กร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง ภายในมีกิจกรรมสุดสนุกสนานต่างๆ มากมาย อิ่มอร่อยกับอาหารเด็ดเมนูดัง ทั้งในรูปแบบของ Street Food แล้วยังจะได้เพลิดเพลินกับงานศิลปะสุดฟินจากกราฟฟิตี้ Paint Art, Life Craft พร้อมช้อปสินค้าโอทอป ของเีเมืองระยองกว่า 100 บูธอย่างจุใจ และพลาดไม่ได้กับ Live Music Stage ฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง และดีเจ EDM ที่จะมาสร้างความมันส์ทุกค่ำคืน โดยวันที่ 20 ต.ค.พบกับวงดนตรียอดนิยม PiXXiE และ POTATO วันที่ 21 ต.ค.พบกับ Sarah Salola และ Palmy วันที่ 22 ต.ค.พบกับ Violette Wautier และ Bodyslam

นายไตรภพ กล่าวว่า งานมหกรรมดนตรีที่ชายหาดระยองดังกล่าว ถือเป็นงานสำคัญที่จะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดระยอง ในฐานะเป็นเมืองอุตสาหกรรมชายฝั่งทะเลตะวันออก ที่มีบทบาทสำคัญต่อการขับเคลื่อนการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศ อีกทั้งเป็นเมืองแห่งผลไม้รสล้ำ เป็นแหล่งผลิตอาหารทะเลสดชั้นยอด ทีมีความสด สะอาด ปลอดภัย และที่สำคัญจังหวัดระยองยังเป็นเมืองที่มีชื่อเสียง ที่มีศักยภาพความพร้อมด้านการท่องเที่ยวสูง มีความหลากหลายของแหล่งท่องเที่ยว ทั้งทางธรรมชาติ วิถีชีวิต อาหารพื้นถิ่น แหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรฯ ที่สามารถดึงดูดให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ เดินทางมาท่องเที่ยวที่จังหวัดระยองตลอดทั้งปี ซึ่งการจัดงานมหกรรมดนตรีที่ชายหาดระยองครั้งนี้ ถือว่ามีความยิ่งใหญ่ สนุกสนานและตระการตามากกว่าทุกครั้งที่จัดมาจากกิจกรรมที่หลากหลาย และนักร้องชื่อดังของเมืองไทยที่จะมาสร้างสีสัน ความสนุกสุดมันส์ทุกคืนของการจัดงาน ก็ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวได้เข้ามาเที่ยวชมงาน เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอย และเป็นการกระจายรายได้ให้ ปชช.รวมทั้งเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากในพื้นที่อีกด้วย.

บังเอิญ ชาญด้วยกิจ/รายงาน