” บิ๊กน้อย” นั่งหัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน ได้ ” จำลอง ครุฑขุนทด” เป็นแม่บ้านของพรรค

” บิ๊กน้อย” นั่งหัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน ได้ ” จำลอง ครุฑขุนทด” เป็นแม่บ้านของพรรค

เมื่อวันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม 2565 เวลา 10.00 น. ณ โรงแรมรามาการ์เด้น ถนนวิภาวดีรังสิต พรรคพลังชาติไทย จัดประชุมใหญ่วิสามัญ ครั้งที่ 1/2565 ได้มีการลงมติเปลี่ยนชื่อพรรคเป็น ” พรรครวมแผ่นดิน” จากนั้นมีการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารพรรค ( กก.บห.) ชุดใหม่จำนวน 14 คน ประกอบด้วย พลเอกวิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หัวหน้าพรรค รองหัวหน้าพรรค มี 1.นางบุญญพร นาจะธนภัทร 2.พล.อ.สุวัช บุตรวงษ์ อดีต ผอ.ช่อง 5 และผล.ข่าวกรองทางทหาร(ขกท.) และ 3.พล.ต.พิชิต บุตรวงศ์ มีนายจำลอง ครุฑขุนทด เป็นเลขาธิการพรรค นายณัฐพล ทองคำ เหรัญญิกพรรค นายมนตรี พรมวัน นายทะเบียนสมาชิกพรรค นายคมสันต์ พันธุ์วิชาติกุล โฆษกพรรค และกรรมการบริหารพรรค มี 1.นายชิงชัย ก่อประภากิจ 2.นายมาโนช อุณหกาญจน์กิจ 3.นายเฉลิมพล ระดาพัฒน์ 4.นายสุริยา ยีลูมา 5.นส.กานดา ถาวรประวาฬ และ 6.พ.อ. ธีรเดช เบญจาธิกุล เป็นกรรมการบริหารพรรค


พรรค”รวมแผ่นดิน” เป็นพรรคการเมืองยุคใหม่ ที่รวบรวมผู้มีความรู้ ความสามารถ มากไปด้วยประสบการณ์ทั่วแผ่นดินไทย ประกอบไปด้วยผู้คนหลากหลายช่วงอายุ อาชีพ ทุกเพศ ทุกวัย แม้มีที่มาจะคนแตกต่างกัน แต่มีอุดมการณ์ในทิศทางเดียวกัน คือ มุ่งลดความขัดแย้งทางการเมือง ปรองดอง ประสานงานกับทุกฝ่าย เพื่อรวบรวมสรรพกำลังความรู้ ความสามารถ ช่วยแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ หารายได้เข้าประเทศ ส่งเสริมการท่องเที่ยว สนับสนุนการส่งออก เศรษฐกิจขนาดเล็ก การสนับสนุนยกระดับการเกษตรของไทย สู้อุตสาหกรรมการเกษตรที่สมบูรณ์ ใช้เทคโนโลยี วิธีการที่ทันสมัย ผสมผสานแนวคิดทีมงานคนรุ่นใหม่ รุ่นก่อน พัฒนาการเกษตร เศรษฐกิจไทยให้ก้าวหน้า พัฒนาระบบโลจิสติกส์ให้ทันสมัย เพื่อคุณภาพสิ้นค้าที่สูงขึ้น เป็นที่ต้องการของประเทศต่าง ๆ สามารถส่งออกเพิ่มมากขึ้น ภายในกรอบเวลาที่จำกัด ดูแลพัฒนาคุณภาพชีวิตคนไทยให้ดี และเท่าเทียมเข้าถึงบริการพื้นฐานของรัฐ

พรรครวมแผ่นดิน เดิมคือ พรรคพลังชาติไทย เป็นพรรคของ พล.ต.ทรงกลด ทิพย์รัตน์ หัวหน้าพรรค แต่ได้เสียชีวิตลง นางบุญญาพร นาคะธนวัฒน์ รองหัวหน้าพรรค มาเป็นแทน สส.บัญชีรายชื่อ และให้จับตาดูว่าอาจจะมีบิ๊กทหารอีกหลายคน เมื่อเกษียณแล้วจะเข้ามาร่วมกับพรรครวมแผ่นดิน ที่มี พล อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เป็นผู้นำพรรคในครั้งนี้

ตะวันเสรี