มอบเกียรติบัตรนักศึกษาทีมชนะการแข่งขันงานเชื่อมโลหะและงานตรวจสอบวัสดุงานเชื่อม ระดับ ปวช. และ ปวส.การแข่งทักษะวิชาชีพระดับชาติ

มอบเกียรติบัตรนักศึกษาทีมชนะการแข่งขันงานเชื่อมโลหะและงานตรวจสอบวัสดุงานเชื่อม ระดับ ปวช. และ ปวส.การแข่งทักษะวิชาชีพระดับชาติ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 2 ก.พ.66 ที่แผนกวิชาช่างเชื่อมโลหะและเทคนิคโลหะ วิทยาลัยเทคนิคระยอง อ.เมืองระยอง จ.ระยอง เรือโท สมพร ปานดำ รองเลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา เป็นประธานมอบเกียรติบัตรทีมนักศึกษาที่ชนะเลิศ สาขางานเชื่อมโลหะและสาขางานตรวจสอบวัสดุงานเชื่อม ระดับ ปวช. และ ปวส.ซึ่งจัดขึ้นในงานประชุมวิชาการองค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทย และการแข่งขันทักษะวิชาชีพ ระดับชาติ ครั้งที่ 31 ซึ่งวิทยาลัยเทคนิคระยอง เป็นเจ้าภาพจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 ม.ค.-2 ก.พ.66 นี้ จัดขึ้นเพื่อพัฒนาส่งเสริมความเป็นเลิศด้านวิชาชีพแก่นักศึกษา และใช้ความรู้และทักษะที่ได้จากการเรียนและการฝึกมาพัฒนาให้เกิดประโยชน์ในการปฏิบัติงานจริงตรงตามความต้องการของตลาดแรงงานคุณภาพด้วย

โดยผลการแข่งขันปรากฏว่า การแข่งขันทักษะการเชื่อม SMAW&GTAW ระดับ ปวช. ชนะเลิศ ได้แก่ วิทยาลัยเทคนิคเลย รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ วิทยาลัยเทคนิคศรีสะเกษ รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ วิทยาลัยเทคนิคสิงห์บุรี กษะการเชื่อม SMAW& GTAW&GMAW ระดับ ปวส. รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ วิทยาลัยการอาชีพศรีสะเกษ รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ วิทยาลัยเทคนิคเลย รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ วิทยาลัยเทคนิคสระบุรี การแข่งขันทักษะการตรวจสอบและทดสอบวัสดุงานเชื่อม ระดับ ปวช. รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ วิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ วิทยาลัยเทคนิคปทุมธานี รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ วิทยาลัยเทคนิคพิษณุโลก และการแข่งขันทักษะการตรวจสอบและทดสอบวัสดุงานเชื่อม ระดับ ปวส. รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ วิทยาลัยเทคนิคเลย รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ วิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ และรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ วิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ

บังเอิญ ชาญด้วยกิจ/รายงาน