สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ลงนาม MOU กับบริษัทภัทรเมธากิจ จก.เดินหน้าปีที่ 8 ส่งเสริมการจัดการเรียน การสอนในทุกมิติของอาชีวศึกษา

สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ลงนาม MOU กับบริษัทภัทรเมธากิจ จก.เดินหน้าปีที่ 8 ส่งเสริมการจัดการเรียน การสอนในทุกมิติของอาชีวศึกษา เพื่อติดอาวุธทางปัญญาให้ครูผู้สอน ผู้เรียนให้ก้าวทันการเปลี่ยนแปลงของโลกและสอดคล้องกับตลาดแรงงาน

เมื่อวันที่ 23 ม.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ว่าที่ ร.ต.ธนุ วงศ์จินดา เลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ลงนาม MOU กับนายชนะภัทร ภัทรเมธากุล กรรมการบริหาร บริษัทภัทรเมธากิจ จก.ผู้ผลิตวัสดุอุปกรณ์ และตู้คอนโทรลไฟฟ้า เพื่อส่งเสริม สนับสนุนการจัดการเรียน การสอนอาชีวศึกษาในทุกมิติ และพัฒนาผู้เรียน ครู รวมทั้งสนับสนุนวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในการจัดการเรียน การสอนและแข่งขันทักษะวิชาชีพ ที่วิทยาลัยการอาชีวศึกษาปทุมธานี จ.ปทุมธานี โดยมีผู้บริหารสถานศึกษาอาชีวศึกษา และผู้แทนบริษัทฯ ร่วมเป็นสักขีพยาน ทั้งนี้เพื่อให้มีความสามารถ มีความเป็นเลิศทางวิชาชีพ สอดคล้องกับตลาดแรงงาน


สำหรับ บริษัทภัทรเมธากิจ จก.ได้สนับสนุนด้านการศึกษาแก่อาชีวศึกษามาตั้งแต่ ปี 2557 จนถึงปัจจุบัน ทั้ง 5 ภาค ทั้งการสนับสนุนวัสดุอุปกรณ์ ตู้คอนโทรล สายไฟ และการอบรมสัมมนาการออกแบบตู้ควบคุมไฟฟ้า อบรมเชิงปฏิบัติการเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้า ระบบจำหน่ายไฟฟ้าใต้ดิน พัฒนาสื่อ นวัตกรรม เพื่อจัดการเรียน การสอนที่ทันสมัย เป็นต้น เป็นงบประมาณกว่า 20 ล้านบาทตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมา

บังเอิญ ชาญด้วยกิจ/รายงาน