ระยอง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง อวยพรและเคาท์ดาวน์ปีใหม่ขอพี่น้องชาวระยองมีความสุขตลอดปี 2566

ระยอง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง อวยพรและเคาท์ดาวน์ปีใหม่ขอพี่น้องชาวระยองมีความสุขตลอดปี 2566


เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.2565 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง พร้อมด้วยว่าที่ ร.ต.พิรุณ เหมะรักษ์ นายสุพจน์ ต่ออาจหาญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง นายกำธร เวหน ปลัดจังหวัดระยอง พล.ต.ต.พงษ์พันธ์ วงศ์มณีเทศ ผบก.ภ.จว.ระยอง ร่วมอวยพร และเคาท์ดาวน์นับถอยหลัง เนื่องในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับศักราชใหม่ พ.ศ.2566

โดยผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ได้กล่าวอวยพรโดยขอให้ปี พ.ศ.2566 เป็นปีที่ดีของทุกคนและพบแต่ความสุข ทำสิ่งใดขอให้ประสบแต่ความสำเร็จ ก่อนที่จะมีการร่วมกันนับถอยหลัง โดยมีการจุดพลุกว่า 250 นัด เข้าสู่ศักราชใหม่ พ.ศ.2566 อย่างเป็นทางการ ซึ่งจังหวัดระยอง ได้จัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ขึ้นที่สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง ภายใต้ชื่องานวันสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช และงานกาชาดจังหวัดระยอง ประจำปี 2565 ระหว่างวันที่ 28 ธ.ค.2565-3 ม.ค.2566 รวม 7 วัน 7 คืน


ภายในงานมีกิจกรรมการออกร้านกาชาด การแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปิน นักร้อง นักแสดงยอดนิยม อาทิ Joker Family ตั๊กแตน ชลดา แว่นใหญ่ มหาหิงค์ หญิงลี วงเนสกาแฟ และมาลี ฮวนน่า การออกร้านของเหล่ากาชาดจังหวัดระยอง การจำหน่ายอาหาร สินค้า OTOP เสื้อผ้า สินค้าแฟชั่น เฟอร์นิเจอร์ ของใช้ต่าง ๆ และสวนสนุก.
.
ประชาสัมพันธ์จังหวัดระยอง

บังเอิญ ชาญด้วยกิจ/รายงาน