ไออาร์พีซี สนับสนุนสโมสร ระยอง เอฟซีต่อเนื่อง พร้อมร่วมเชียร์ทุกแมตช์แข่งขัน

ไออาร์พีซี สนับสนุนสโมสร ระยอง เอฟซีต่อเนื่อง พร้อมร่วมเชียร์ทุกแมตช์แข่งขัน

เมื่อเร็วๆ นี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางกลุ่มตัวแทนจากบริษัท IRPC นำโดย คุณกฤษณ์ อิ่มแสง CEO และกรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วยกลุ่มผู้บริหาร ได้เข้าพบปะพูดคุยกับนายปิยะ ปิตุเตชะ นายก อบจ.ระยอง ในฐานะประธานสโมสรฟุตบอลระยองเอฟซี และนายพศิน ปิตุเตชะ ผู้จัดการสโมสร สานต่อความร่วมมือและเดินหน้าสนับสนุนทีมฟุตบอลท้องถิ่นของจังหวัดระยองต่อไป

IRPC เห็นความสำคัญของกิจกรรมกีฬาเสมอมาจากการสนับสนุนทีมระยอง เอฟซี มาอย่างต่อเนื่องผ่านตัวกลางที่สำคัญอย่างสมาคมกีฬาจังหวัดระยอง ซึ่งถือเป็นหนึ่งในแรงขับเคลื่อนที่สำคัญในการพัฒนาทีม และศักยภาพนักเตะให้กับสโมสร เพื่อเตรียมตัวก้าวขึ้นสู่ลีกสูงสุดอย่างมั่นคง

โดยในฤดูกาลการแข่งขัน Thai League ปี 2021/2022 และ 2022/2023 (ฤดูกาลปัจจุบัน) IRPC ยังสนับสนุนและกระตุ้นให้พนักงานเจ้าหน้าที่ภายในสังกัดร่วมเชียร์และเข้าชมฟุตบอลในทุกแมตช์เหย้า เพื่อเรียกขวัญและกำลังใจให้กับนักเตะของสโมสร โดยทางสโมสรฟุตบอลระยองเอฟซี ก็มีความยินดี และมอบสิทธิพิเศษในการให้พนักงานเจ้าหน้าที่ เข้าชมฟุตบอลฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย

Rayong FC x IRPC ยังคงถือเป็นความร่วมมือที่เหนียวแน่น ในการพัฒนาทีมฟุตบอลท้องถิ่น ให้ก้าวเข้าสู่ลีกชั้นนำของประเทศไทยต่อไปในอนาคต.

บังเอิญ ชาญด้วยกิจ/รายงาน