พาณิชย์ระยอง ปล่อยคาราวานรถ”โครงการพาณิชย์..ลดราคา ช่วยประชาชน ปี 2565”เปิดจุดจำหน่ายสินค้าอุปโภค บริโภคราคาถูกใน 8 อำเภอ

พาณิชย์ระยอง ปล่อยคาราวานรถ”โครงการพาณิชย์..ลดราคา ช่วยประชาชน ปี 2565”เปิดจุดจำหน่ายสินค้าอุปโภค บริโภคราคาถูกใน 8 อำเภอ

เมื่อวันที่ 27 ธ.ค.ที่บริเวณหน้าหอประชุมศูนย์ราชการจังหวัดระยอง ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผวจ.ระยอง เป็นประธานเปิดกิจกรรม Kick Off ปล่อยคารวานรถ Mobile “โครงการพาณิชย์…ลดราคา! ช่วยประชาชน ปี 2565 (งวดที่ 1 และงวดที่ 2)ภายใต้ชื่อ”พาณิชย์..ลดราคา!Mobile ทั่วไทย Lot (ภูมิภาค)”จังหวัดระยอง มีนางสาวจิรนันท์ บัวสำลี พาณิชย์จังหวัดระยอง หัวหน้าส่วนราชการจังหวัดระยอง ผู้แทนหอการค้าจังหวัดระยอง ร่วมปล่อยขบวนคาราวานสินค้าที่จำเป็นในชีวิตประจำวันราคาถูกดังกล่าว โดยเปิดจุดจำหน่ายกระจายในอำเภอของจังหวัดระยอง มีประเภทอาหารและเครื่องดื่ม มีเนื้อหมู ไก่ ข้าวสาร น้ำมันพืช ปลากระป๋อง แปรงสีฟัน ยาสีฟัน แชมพู สบู่ น้ำยาล้างจาน ผงซักฟอก เป็นต้น โดยเปิดจำหน่ายแบ่งเป็น 2 งวด ระหว่างวันที่ 26 ธ.ค.65- 2 ก.พ.66 และงวดที่ 2 ระหว่างวันที่ 27 ก.พ.-26 มี.ค.66 ทั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและลดภาระค่าครองชีพของประชาชนในช่วงที่มีสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 และเพื่อให้ประชาชนได้มีช่องทางในการเลือกซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคที่มีความจำเป็นต่อการดำรงชีวิตประจำวันในราคาประหยัดได้มากขึ้น รวมทั้งเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากและการบริโภคครัวเรือน และเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้า ตลอดจนเกิดการจ้างงานอีกด้วย.

บังเอิญ ชาญด้วยกิจ/รายงาน