ป.ป.ช. ระยอง TacTeamชมรมสตรอง-สพป.ระยอง เขต1-ศธจ.ระยอง และ ทต.เนินพระ ดำเนินกิจกรรมการประสานงานและติดตามการดำเนินการตามแนวทางต้านและลดการทุจริตด้วยกลไกสหยุทธ์ในระดับพื้นที่ ครั้งที่ 1 ณ โรงเรียนอนุบาลระยองวัดหนองสนม

ป.ป.ช. ระยอง TacTeamชมรมสตรอง-สพป.ระยอง เขต1-ศธจ.ระยอง และ ทต.เนินพระ ดำเนินกิจกรรมการประสานงานและติดตามการดำเนินการตามแนวทางต้านและลดการทุจริตด้วยกลไกสหยุทธ์ในระดับพื้นที่ ครั้งที่ 1 ณ โรงเรียนอนุบาลระยองวัดหนองสนม…..

วันพุธที่ 21 ธันวาคม 2565 กลุ่มงานป้องกันการทุจริต สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดระยอง ลงพื้นที่สถานศึกษาเพื่อติดตามการดำเนินการตามแนวทางต้านและลดการทุจริตด้วยกลไกสหยุทธ์ในระดับพื้นที่ ประเด็นโครงการอาหารวันโรงเรียนอนุบาลระยองวัดหนองสนม อ.เมืองระยอง จ.ระยอง เพื่อติดตามการดำเนินการโครงการอาหารกลางวันให้เป็นระเบียบกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ให้เป็นไปตามข้อตกลงจากที่ประชุมฯ เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2565 โดยมีตัวแทนสำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษาระยอง เขต 1 สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดระยอง เทศบาลตำบลเนินพระ และชมรม STRONG จิตพอเพียงต้านทุจริตจังหวัดระยอง ร่วมการลงพื้นที่ติดตามการดำเนินการ

บังเอิญ ชาญด้วยกิจ/รายงาน