ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เชิญชวนประชาชนฉีดวัคซีนต้านโควิด-19 เข็มกระตุ้น หลังพบมีการระบาดเพิ่มมาขึ้นอีกครั้ง

ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เชิญชวนประชาชนฉีดวัคซีนต้านโควิด-19 เข็มกระตุ้น หลังพบมีการระบาดเพิ่มมาขึ้นอีกครั้ง

เมื่อวันที่ 2 ธ.ค.ที่ตลาดน้ำเกาะกลอย ต.น้ำคอก อ.เมือง จ.ระยอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง พร้อมด้วยนายสุพจน์ ต่ออาจหาญ ปลัดจังหวัดระยอง และนายพิธพร สมะลาภา ประธานหอการค้าจังหวัดระยอง ได้เข้ารับการฉีดวัคซีนต้านโควิด-19 เข็มกระตุ้น เพื่อลดการเจ็บป่วยรุนแรงจากโควิด-19 พร้อมกับได้เชิญชวนให้ประชาชนชาวจังหวัดระยอง เข้ารับวัคซีนต้านโควิด-19 เข็มกระตุ้นทุกคน

นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง กล่าวว่า จังหวัดระยอง มีนโยบายในส่งเสริมการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัด จึงได้รณรงค์ให้ประชาชนได้ออกมารับการฉีดวัคซีนต้านโควิด-19 ทุกคน ซึ่งปัจจุบันพบว่า โควิด-19 กลับมาแพร่ระบาดอีกครั้งหนึ่ง ขอให้ประชาชนได้มารับการฉีดวัคซีนต้านโควิด-19 เข็มกระตุ้นตามสถานพยาบาลของรัฐ หรือ รพ.สต.ทุกแห่ง เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวว่าประชาชนชาวจังหวัดระยอง ได้รับวัคซีนต้านโควิด-19 ทุกพื้นที่

สำหรับจุดฉีดวัคซีนที่ตลาดน้ำเกาะกลอยแห่งนี้ เปิดฉีดวัคซีนมา 2 วันแล้ว มีประชาชนมาใช้บริการวันละ 1,500 คน สำหรับประชาชนต้องการฉีดวัคซีน จองผ่านแอพ และสแกนคิวอาร์โค้ดหน้าจุดนับฉีดวัคซีนได้ นอกจากนี้ยังสามารถวอร์คอินเข้ามารับการฉีดวัคซีนได้อีกด้วย.

บังเอิญ ชาญด้วยกิจ/รายงาน